Máng lưới inox 304 cho nhà máy

Ngoài việc kết hợp Ống thép luồn dây điện treo trần thì Các loại Máng lưới inox sẽ tạo nên hệ thống giá đỡ hệ thống điện, cáp mạng dây tín hiệu tốt nhất hiện nay giúp tiết kiệm tối đa chi phí cũng như thời gian lắp đặt.

Máng lưới inox thường được sử dụng tại các nhà máy, nhà xưởng, trung tâm dữ liệu và hệ thống siêu thị.


Máng lưới inox 304


Máng lưới inox 304 được sản xuất và cung cấp cho thị trường tại công ty Nam Quốc Thịnh với máy móc hiện đại đạt chứng nhận QUATEST 3.

Những sợi kim loại được làm từ vật liệu Inox 304 là một hợp kim thép không gỉ với hàm lượng lớn từ Thép, Crom, ManganNiken tạo nên sợi kim loại inox dẻo dai và bền bỉ được hàn lại với nhau tạo thành Máng lưới inox 304 chất lượng.

Máng lưới với những lỗ thoát khí lớn giúp việc luồn một lượng lớn dây điện mà không gây ẩm móc ảnh hướng đến dây điện vì thế đây là thiết bị hữu hiệu nhất xây dựng các hệ thống cáp mạng trung tâm dữ liệu.

Máng lưới inox 304 bền dẻo dai khả năng chịu tải cao đối với hệ thống điện lớn thì các kích thước máng lưới cũng đáp ứng được như: 500x500mm. 

Máng lưới inox 304

Đặc điểm của Máng lưới inox 304

Máng lưới Inox 304 có đặc điểm như nhẹ, độ bền cao, chịu nhiệt, chịu ăn mòn, lắp đặt dễ dàng...

Máng lưới inox có thiết kế hở nên vấn đề về độ ẩm hoàn toàn bị loại bỏ.

Có thể kiểm tra được dây dẫn bên trong, dễ dàng kiểm tra và thay thế sửa chữa.

Dễ dàng lau chùi, thi công an toàn và an toàn khi sử dụng.


Không chỉ tốt về mặt chất lượng, máng lưới inox còn đem lại vẻ mỹ quan tăng tính chuyên nghiệp cho hệ thống của bạn.


Lắp đặt Máng lưới inox dễ dàng với các loại phụ kiện Thanh chống đa năng, Ty ren để treo hệ thống máng lưới inox 304 dễ dàng và nhanh chóng hơn.

Hiện nay các nhà cung cấp máng lưới inox uy tín hiện nay tại Nam Quốc Thịnh bao gồm máng lưới Cablofile, OTO Bettermenn với chất lượng tốt nhất hiện nay. 

CÔNG TY TNHH THIẾT BỊ ĐIỆN NAM QUỐC THỊNH
Chuyên Ống luồn dây điện
Văn Phòng: 151/5 Phạm Văn Chiêu, P14, Quận Gò Vấp, TP Hồ Chí Minh
Điện thoại: 028 6295 4820
Tư Vấn Và Giải Đáp Về Sản Phẩm
Hotline: Mr.Nam – Giám Đốc 0919 226 994
Fax: 028 6295 4820
Email: namquocthinh@gmail.com
Website: www.namquocthinh.com – www.namquocthinh.com.vn



Nhận xét

  1. Máng lưới inox 304 được làm từ vật liệu thép không gỉ tạo cho máng lưới sáng bóng, chắc chắn và khả năng chịu tải tuyệt vời. Máng lưới inox được lắp đặt cùng các loại phụ kiện inox cho khả năng chống ăn mòn, chống cháy nổ rất tốt. Máng lưới là dạng máng cáp dạng lưới được khiến cho trong khoảng nguyên liệu thép dây được hàn bấm thành từng vỉ có kích thước mắc lưới là 50mm x 100mm. Nó được sử dụng để cung ứng, hỗ trợ cho cáp dữ liệu. Không những thế, sản phẩm máng lưới còn giúp điều hành cáp phù hợp và cáp được tụ họp ở những nơi gọn gàng, ngăn nắp.

    Trả lờiXóa

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Máng lưới inox treo tường chính hãng giá rẻ tại TPHCM

Nam Quốc Thịnh cung cấp máng cáp dạng lưới uy tín chất lượng