Máng lưới nhúng nóng cho nhà máy

Máng lưới được làm bằng hợp kim thép chắc chắn sáng bóng chịu được va đập cao và được nhúng vào một lớp kẽm nóng có độ bám sần sùi bên ngoài bề mặt. Máng lưới mạ kẽm nhúng nóng là sản phẩm cao cấp chuyên lắp đặt những nơi có điều kiện khắc nghiệt có thể ăn mòn kim loại. 

Máng lưới mạ kẽm nhúng nóng được ứng dụng tại các công trình môi trường ăn mòn như: Các khu vui chơi resort, trạm khai thác dầu, nhà máy hóa chất,... Với khả năng chống ăn mòn, bền bỉ rất tốt.




Khác với các loại máng lưới thông thường. Máng lưới mạ kẽm nhúng nóng có độ bền và độ dẻo dai giúp việc treo hệ thống điện dễ dàng bền bỉ theo thời gian.

Máng lưới mạ kẽm nhúng nóng có thể chống ăn mòn hiệu quả. Với lớp kẽm bám vào thành máng lưới tạo một lớp bảo vệ hữu hiệu nhất. 

Có cấu tạo chắc chắn chống cháy nổ. Các mối hàn đan các sợi kim loại vào nhau chắc chắn khó đứt vỡ. Có thể chịu tải lớn với số lượng dây điện dây cáp lớn.

Máng lưới mạ kẽm được sản xuất nhiều loại kích thước phù hợp với công trình của bạn.




Được sản xuất tại Nhà máy tại Nam Quốc Thịnh với những nguyên liệu chất lượng và công nghệ hiện đại giúp cho việc sản xuất ra những máng lưới chất lượng giá thành cạnh tranh trên thị trường với các loại máng lưới nước ngoài như : Cablofil, OTO Bettermann và các loại máng lưới nhập khẩu khác.


Quá trình sản xuất máng lưới nhanh chóng giúp đáp ứng được yêu cầu vật tư cho công trình với số lượng lớn máng lưới. Vậy hãy liên hệ với chúng tôi Nam Quốc Thịnh để được tư vấn và cung cấp dịch vụ một cách tốt nhất.


CÔNG TY TNHH THIẾT BỊ ĐIỆN NAM QUỐC THỊNH
Chuyên Ống luồn dây điện
Văn Phòng: 151/5 Phạm Văn Chiêu, P14, Quận Gò Vấp, TP Hồ Chí Minh
Điện thoại: 028 6295 4820
Tư Vấn Và Giải Đáp Về Sản Phẩm
Hotline: Mr.Nam – Giám Đốc 0919 226 994
Fax: 028 6295 4820
Email: namquocthinh@gmail.com
Website: www.namquocthinh.com – www.namquocthinh.com.vn




























Nhận xét

  1. Máng lưới inox được làm từ vật liệu thép chất lượng cao và có thiết kế khung lưới tạo ra sự đan xen giữa các sợi dây, giúp giữ cho các dây điện và cáp ở vị trí đúng với khoảng cách chính xác. Điều này không chỉ giúp quản lý các dây điện và cáp một cách gọn gàng mà còn giúp đảm bảo tính an toàn cho hệ thống điện của bạn.
    máng lưới mạ kẽm nhúng nóng

    Trả lờiXóa

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Máng lưới inox treo tường chính hãng giá rẻ tại TPHCM

Nam Quốc Thịnh cung cấp máng cáp dạng lưới uy tín chất lượng

Máng lưới inox 304 cho nhà máy