Sản xuất máng lưới inox chất lượng tại công ty Nam Quốc Thịnh

Nam Quốc Thịnh chuyên cung cấp các loại Ống thép luồn dây điện, Phụ kiện, Hệ thống, Máng lưới inox, Máng cáp dạng lưới,...

Nhà sản xuất vật tư cơ điện chuyên nghiệp và uy tín nhất hiện nay. Trong đó Máng lưới inox 304 góp phần trong việc cung cấp xây dựng hệ thống điện một cách tốt nhất.




Máng cáp dạng lưới hay còn gọi là Máng lưới điện được sản xuất từ nhiều vật liệu khác nhau từ Thép mạ kẽm, Thép mạ kẽm nhúng nóng hay inox 304.

Vậy liệu Máng lưới bằng thép có chất lượng tốt thường sử dụng trong nhà giúp cho máng lưới duy trì được tuổi thọ cao. Ngoài ra máng lưới mạ kẽm có giá thành rẻ hơn được ứng dụng trong nhiều công trình có chi phí thấp tạo điều kiện sử dụng vật liệu chất lượng xây dựng hệ thống điện cho công trình của mình.

Máng lưới inox 304 đây là sản được ứng dụng nhiều công trình lớn, nơi có điều kiện tương đối khắc nghiệt với khả năng chống ăn mòn, chống oxi hóa bởi các loại dung môi, hóa chất hay nắng mưa ngoài trời.

Máng lưới inox 304 có chất lượng cao hơn do sử dụng Hợp kim thép không gỉ tạo thành.



Máng lưới inox 304 được cấu thành từ những sợi inox và hàn theo phương pháp hàn kín giúp cho những sợi inox liên kết với nhau tạo thành máng lưới với kích thước đa dạng như: 50x50, 100x100 và 200x200 cùng các loại kích thước khác đa dạng cho nhiều công trình của bạn.


Máng lưới inox tại Nam Quốc Thịnh giúp chịu tải nặng với các hệ thống điện lớn. Với hệ thống máng lưới thoáng mát có thể lắp đặt hệ thống cáp điện vô cùng dễ dàng với nhiều loại phụ kiện đi kèm với máng lưới inox.

Hãy trang bị lắp đặt máng lưới inox cho công trình của bạn để bảo vệ xây dựng hệ thống điện, cáp mạng một cách an toàn và hiệu quả hơn.

nhà cung cấp vật tư cơ điện
CÔNG TY TNHH THIẾT BỊ ĐIỆN NAM QUỐC THỊNH
Chuyên Ống luồn dây điện
Văn Phòng: 151/5 Phạm văn Chiêu, P14, Quận Gò Vấp, TP Hồ Chí Minh
Điện thoại: 028 6295 4820
Tư Vấn Và Giải Đáp Về Sản Phẩm
Hotline: Mr.Nam – Giám Đốc 0919 226 994
Fax: 028 6295 4820
Email: namquocthinh@gmail.com
Website: www.namquocthinh.com – www.namquocthinh.com.vn





Nhận xét

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Máng lưới inox treo tường chính hãng giá rẻ tại TPHCM

Nam Quốc Thịnh cung cấp máng cáp dạng lưới uy tín chất lượng

Máng lưới inox 304 cho nhà máy